Hôm nay, mình sẽ cung cấp cho các bạn chart hình để móc một bộ bikini hoàn chỉnh gồm cả áo và quần.
Mẫu này phú hợp với các cô gái điệu đà, năng động, dễ mặc, dễ kết hợp.
Chúc các bạn thành công với chart móc bikini này nhé!





Trong trường hợp bạn nhìn không rõ chart do chất lượng ảnh thì comment email phía dưới để mình gửi ảnh gốc nhé!
P/S: Do mail nhiều nên mình up lên link này luôn nhé: Download chart gốc Bikini
Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Tổng hợp các bài dịch trên blog, xem chi tiết tại đây

9 nhận xét:

  1. Cho mình xin ảnh gốc nhé.
    Ngtp288@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn check mail giúp mình nhé! Mình gửi rùi :))

      Xóa
  2. Cho e xin chảt gốc ạ hancattiensa@yahoo.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn! Mình cập nhật chart gốc phía cuối bài viết rồi nhé!

      Xóa
  3. Cho e xin chart gốc đi ạ

    Trả lờiXóa
  4. B có chart chữ không ạ? Mình kém phần nhìn hình nên không hiểu

    Trả lờiXóa
  5. C ơi cho e xin bản dịch được k ạ

    Trả lờiXóa
  6. Chị ơi cho em xin ảnh gốc với nhé thuythuy95ss@gmail.com
    Thanks chị

    Trả lờiXóa

SHOPEE

Liên hệ

Gmail: ngoclanhandmade.vn@gmail.com
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp vui lòng comment bên dưới bài viết.
Cảm ơn!

WEBSITE (English Version)

Bài viết phổ biến